A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng năm học mới 2023-2024

Hòa trong không khí vui tươi của cả nước đón chào ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”Sáng ngày 05/9/2023, các trường học trên địa bàn xã Ngọk Wang tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024, năm học của niềm tin và sự quyết tâm đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT).

Năm học 2023-2024 xã Ngọk Wang có 02 đơn vị trường học, trưởng Mẫu giáo xã Ngọk Wang và trường TH-THCS xã Ngọk Wang, cả 2 trường học đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I với Lớp học 55 lớp/1.450 học sinh ở các bậc học từ mầm non đến THCS. Trong đó, bậc Trung học cơ sở có 415 học sinh; bậc Tiểu học có 629 học sinh và 406 học sinh Mẫu giáo và 02 nhóm trẻ với 60 trẻ.

Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, ngay từ tháng 7 và tháng 8, các trường đều cử giáo viên và cán bộ quản lý các trường tham gia các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ do ngành cấp trên tổ chức. Khẩn trương thực hiện công tác củng cố tổ chức bộ máy, bố trí đội ngũ cán bộ quản lý và chuẩn bị kế hoạch giảng dạy. Từ các nguồn kinh phí của cấp trên và công tác xã hội hóa, xã Đăk Mar tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh học sinh, huy động sửa chữa và nâng cấp cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh đến trường học.

Với sự chỉ đạo sát sao của địa phương cùng công tác chuẩn bị chu đáo của các nhà trường, Lễ khai giảng năm học mới trên địa bàn xã đã diễn ra đúng thời gian, đảm bảo trang trọng, hiệu quả, tạo khí thế thi đua sôi nổi để các trường bước vào năm học mới với khí thế và quyết tâm hoàn thành thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Các đồng chí lãnh đạo huyện và xã cùng nhiều đơn vị đã tới chúc mừng, động viên và ủng hộ nhiều phần quà cho các trường học. Nhân lễ khai giảng năm học mới, các nhà trường cũng đã khen thưởng, vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong dạy và học. 

Với phương châm “Tất cả vì học sinh thân yêu”, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn xã quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2324./.

 


Tác giả: Trần Thị Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 32
Tháng 05 : 94
Tháng trước : 581
Năm 2024 : 2.019
Liên kết cột trái