A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XÃ NGỌK WANG TỔ CHỨC LỄ RA QUÂN ĐẦU NĂM, XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

Sáng 31/1, (ngày mùng 10 tháng Giêng năm Quý Mão) tại thôn Kon Brông xã Ngọk Wang đã tổ chức Lễ phát động ra quân đầu năm, xuân Quý Mão năm 2023, với chủ đề phát động phong trào toàn dân ra sức xây dựng nông thôn mới gắn với chỉnh trang khu dân cư nông thôn trên địa bàn xã Ngọk Wang.

Đến dự có đồng chí A Hờ Khánh, HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Ngô Tấn Khoa PBT, CT UBND xã, tham dự buổi lễ còn có đông đảo cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân trên địa bàn xã Ngọk Wang.

Toàn cảnh Lễ ra quân đâu năm

Trong những năm qua, Chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Ngọk Wang được triển khai quyết liệt, đồng bộ, với sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị và Nhân dân trên địa bàn, có nhiều cách làm hay, hiệu quả; xuất hiện nhiều mô hình, điển hình trong lao động sản xuất; góp công, góp sức, góp của tham gia xây dựng nông thôn mới. Đến nay, 10% các hộ gia đình trên địa bàn xã đã có điện lưới quốc gia để sử dụng; các tuyến đường nội thôn từng bước được bê tông hóa; nhiều mô hình kinh tế được Nhân dân áp dụng hiệu quả, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân. Năm 2022 xã Ngọk Wang đã hoàn thành 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới đang được thẩm định.

 

Đông chí Ngô Tấn Khoa – PBT, Chủ tịch UBND xã phát động Lễ ra quân đầu Xuân Quý mão năm 2023

         Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo xã đã tham gia khởi công công trình Đổ bê tông xi măng đường đi khu sản xuất thôn Kon Brông (nối tiếp đoạn đường bê tông hướng đi khu sản xuất Eo 3).

 

Đổ bê tông xi măng đường đi khu sản xuất thôn Kon Brông (nối tiếp đoạn đường bê tông hướng đi khu sản xuất Eo 3)


Tác giả: Xã Ngọk Wang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 37
Tháng 03 : 519
Tháng trước : 300
Năm 2024 : 1.313
Liên kết cột trái