A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Ngọk Wang tổ chức Giải bóng đá thiếu nhi Hè Năm 2024

Sáng ngày 07/08/2024 Đoàn xã Ngọk Wang tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá thiếu nhi hè năm 2024, Dự lễ khai mạc có Ông A Bốn – Phó Bí thư TT Đảng ủy xã cùng các đồng chí lãnh đạo xã Ngọk Wang,  trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, Ban quản lý các thôn và vận động viên của các đội bóng.

Giải đấu năm nay thu hút 6 đội bóng với tổng số 62 trưởng đoàn, huấn luyện viên và cầu thủ đến từ 6 thôn trên địa bàn xã tham gia. Các cầu thủ có độ tuổi từ 11 đến 14, được các thôn lựa chọn thành lập đội và luyện tập trước khi tham gia giải đấu cấp xã. Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết. Hai đội giành chiến thắng ở vòng bán kết sẽ bước vào trận chung kết để tranh ngôi vô định của giải đấu. 

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục và cỏ

Giải bóng đá thiếu niên hè được tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe các em học sinh trong mỗi dịp hè, là dịp để các em học hỏi, chia sẻ niềm đam mê bóng đá. Qua đó, kịp thời phát hiện, bồi dưỡng những cầu thủ có tiềm năng cho nền bóng đá của xã trong thời gian tới.

Giải bóng đá thiếu niên hè năm 2024 diễn ra trong 3 ngày từ 7/8 đến 9/8 tại sân bóng đá trường TH-THCS xã Ngọk Wang./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 21
Tháng 09 : 287
Tháng trước : 841
Năm 2024 : 6.425
Liên kết cột trái