A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi động Phiên chợ nông nghiệp sạch năm 2023

Tối 13/10, huyện Đăk Hà tổ chức Khai mạc Phiên chợ nông nghiệp sạch năm 2023. Dự Lễ khai mạc có Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa; Lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh; Lãnh đạo các huyện, thành phố cùng các doanh nghiệp, HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Phiên chợ Nông nghiệp sạch là hoạt động được huyện Đăk Hà tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội cho các chủ thể sản xuất, kinh doanh trên địa bàn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, đặc trưng. Tạo môi trường để các doanh nghiệp giao lưu, hợp tác, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh. Qua đó, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, xây dựng thương hiệu sản phẩm đặc trưng, tạo thêm nhiều việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đây là một trong chuỗi các sự kiện được tổ chức chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Đăk Hà (24/3/1994-24/3/2023); là Ngày hội giao lưu và phát triển thương mại của huyện Đăk Hà; tạo sân chơi cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, các hợp tác xã, các hộ sản xuất nông sản… trên địa bàn, có cơ hội giao lưu, học hỏi, hợp tác với các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

Có thể là hình ảnh về 5 người

Phiên chợ nông nghiệp sạch huyện Đăk Hà năm 2023 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 13-15/7) tại Quảng trường 24/3, huyện Đăk Hà. Nằm trong khuôn khổ phiên chợ, diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và các trò chơi dân gian, trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc thiểu số trên địa bàn.


Tác giả: Xã Ngọk Wang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 31
Tháng 05 : 394
Tháng trước : 581
Năm 2024 : 2.319
Liên kết cột trái