A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỲ HỌP THỨ 6 HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ NGỌK WANG KHÓA VI, NHIỆM KỲ 2021-2026

Ngày 06/7/2023, HĐND xã Ngọk Wang khóa VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã tổ chức kỳ họp lần thứ 6. Ông A Hờ Khánh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và ông Bùi Sỹ Nguyên, Phó Chủ tịch HĐND xã chủ tọa kỳ họp. Dự kỳ họp có TT Đảng ủy xã, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQVN xã; lãnh đạo các ban ngành đoàn thể của xã Ngọk Wang; cùng 18/21 đại biểu HĐND xã Ngọk Wang khóa VI.

Ông A Hờ Khánh – HUV, BTĐU, Chủ tịch HĐND xã khai mạc kỳ họp

 

Tại kỳ họp, ông Hoàng Văn Đạt - Phó Chủ tịch UBND xã đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh trong 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Trong 6 tháng đầu năm hầu hết các chỉ tiêu cơ bản đạt và có chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra. Tổng thu ngân sách Nhà nước 6 tháng đầu năm thực hiện được 34.049,2 đồng, đạt 77,04% kế hoạch. Công tác an sinh xã hội được quan tâm; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được đảm bảo.

Cũng trong kỳ họp này, các đại biểu đã nghe báo cáo của Thường trực HĐND xã Ngọk Wang 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; Thông báo của UBMTTQVN xã Ngọk Wang tham gia xây dựng chính quyền và hoạt động giám sát 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; thông qua 5 tờ trình, 05 nghị quyết và các dự thảo báo cáo.

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, tại kỳ họp, đã có 8 ý kiến thảo luận về các vấn  đề liên quan đến những nhóm vấn đề mà cư tri quan tâm đó là ô nhiễm môi trường, đầu tu xây dụng các tuyến đường giao thông. Tại kỳ họp đa số các ý kiến của đại biểu đã được lãnh đạo UBND xã trả lời cụ thể, đi vào trọng tâm, trọng điểm và có định hướng kế hoạch triển khai trong thời gian tới; những ý kiến nào chưa trả lời trực tiếp tại kỳ họp, UBND xã tiếp thu và sẽ có văn bản trả lời sau kỳ họp; các đại biểu dự kỳ họp đã thống nhất cao với các báo cáo trình tại kỳ họp Hội đồng, cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế cần được tập trung chỉ đạo trong thời gian tới và phản ánh các ý kiến, kiến nghị của cử tri quan tâm lên Hội đồng nhân dân cấp trên, tăng cường công tác theo dõi, kiểm tra, giám sát của các Tổ đại biểu trong quá trình thực hiện các nội dung, kế hoạch thời gian tới.

Tại kỳ họp Hội đồng nhân dân xã đã biểu quyết miễn nhiệm thành viên UBND đối với ông Nguyễn Quốc Khánh, nguyên trưởng công an xã lý do chuyển công tác. Bầu bổ sung thành viên UBND đối với ông Hoàng Trung Thinh, Trưởng công an xã Ngọk Wang.

Lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng ông Hoàng Trung Thịnh trúng cử thành viên UBND xã

      Kỳ họp đã diễn ra một cách khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm HĐND xã Ngọk Wang đã hoàn thành toàn bộ các nội dung Kỳ Họp Hội đồng lần thứ 6 đề ra, biểu quyết thống nhất thông qua các Nghị quyết, thống nhất cao với các nội dung trình kỳ họp lần này. Đây chính là những quyết sách, là cơ sở quan trọng để cả hệ thống chính trị xã nhà tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và quyết tâm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2023./.


Tác giả: Trần Thị Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Hôm qua : 31
Tháng 07 : 981
Tháng trước : 1.535
Năm 2024 : 5.163
LIÊN KẾT